STORY 23 : ตามรักเมนูหวาน [KuroHina] NC (ฉากNCที่ตัดมา)

  

ตัด NC ตรงนี้ (กลัวโดนแบน)


        “อือ”เสียงคางเล็ดลอดออกมาจากคนตัวเล็ก ผมค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าเขาออกทีละชิ้นจนเหลือชั้นในสีชมพูที่ปิดส่วนล่างไว้เพียงตัวเดียว

        “ฉันเพิ่งรู้ว่านายชอบใส่ชั้นในแบบนี้”ผมพูด

        “ถ้าคุโระซังไม่ชอบผมใส่แบบธรรมดาก็ได้ครับ”ฮินาตะพูดออกมาด้วยความตกใจ

        “เปล่า ไม่ใช่ไม่ชอบใส่แล้วสวยดี ฉันชอบเอาไว้ไปซื้อด้วยกันนะ เดี๋ยวฉันเลือกให้”ฮินาตะนิ่วหน้าหน้าแดง แก้มแดง หูแดงไปหมดน่าขย้ำมาก

        “ฮึบ”ผมอุ้มฮินาตะมาด้วยท่าลิงอุ้มแตงก่อนจะสาวเท้าเดินเข้ามาในห้องนอนถึงจะเรียกว่าห้องแต่ไม่มีประตูหรอก

        ฟุบ

        ผมวางฮินาตะลงไปบนเตียงของผมคนตัวเล็กนอนแผ่ราบอยู่บนเตียงผิวขาวเนียนตัดกับสีผ้าปูเตียงสีเข้มยิ่งทำให้น่ามอง

        “หยุดมองผมแบบนั้นสักทีเถอะครับ”ฮินาตะพูดพรางยกแขนขึ้นมาปิดบางส่วนของร่างกายตัวเองเอาไว้ หดขาขึ้นมาบนเตียง

        “ไม่เห็นต้องอายเลย”ผมใช้มือลูบตั้งแต่ข้อเท้าขวาของฮินาตะขึ้นไปเลื่อยจนถึงต้นขาค่อยๆ พรมจูบลงบนต้นขาเนียนของคนตัวเล็กอย่าถือวิสาสะ

        “อือ อ๊ะ”ผมเหลือบมองหน้าคนตัวเล็กที่กำลังกลั้นเสียงไม่ให้เล็ดลอดออกมา ยิ่งเห็นก็ยิ่งรู้สึกอยากมากขึ้นอยากทำ อยากแกล้งจนอดใจไม่ไหว ผมทั้งขบกัด ทั้งดูดเม้มจนเป็นรอย แล้วค่อยจััับคนตัวเล็กนอนคว่ำหน้าลงบนเตียง ผมค่อยๆ เกี่ยวชั้นในลงมาสีหวานลงมากองที่พื้นก่อนจะถอดเสื้อของตัวเองออกปลดกางเกงและชั้นในออกคว้าเจลหล่อลื่นที่อยู่ในลิ้นชักใต้เตียงออกมาเทใส่บั้นทายของคนตัวเล็ก สายตาคู่สวยเหลือบมองผมแววตาหวานเยิ้มมองผมด้วยความเขินอาย

        “ถ้าเจ็บบอกนะ”ผมพูด คนตัวเล็กพยักหน้าเล็กน้อยก่อนที่ผมจะแหวกก้นเนียนสอดนิ้วเข้าไปข้างในช่องทางข้างหลังคนตัวเล็กสะดุ้งเล็กน้อย

        “อื้อ อ๊ะ อ๊า อือ”เสียงครางของคนบนเตียงค่อยดังขึ้นมาเลื่อยๆ ผมค่อยๆ ขยับนิ้วเข้าออกนวดคลึงบวกกับเพิ่มนิ้วเข้าไปเลื่อยๆ เพื่อขยายให้คนัตวเล็กรับของผมเข้าไปได้ หลังจากที่คิดว่าน่าจะเข้าได้แล้วผมก็ขึ้นไปนั่งบนเตียงจุ๊บไหล่คนตัวเล็กเบาๆ

        “คุโระซัง”เสียงหวานเอ่ยเรียก

        “ครับ”

        จุ๊บ

        ฮินาตะเอี้ยวตัวมาจูบ ผมเองก็จูบกลับก่อนจะค่อยผละออก “ฉันทนไม่ไหวแล้วถุงยางก็หมดเดี๋ยวจะเสร็จข้างนอกให้ละกันนะ”ผมพูด คนตัวเล็กส่ายหัว

        “ไม่เป็นไรเสร็จข้างในก็ได้ ครั้งแรกของผมคุโระซังช่วยรับมันไว้ทั้งหมดได้มั้ยครับ”เสียงหวานเอ่ยถาม รักตายเลย หลงหัวปักหัวปำไปสิทีนี้

        “ด้วยความยินดี”ผมตอบก่อนจะแหวกขาทั้ง 2 ข้าวของคนตัวเล็กแยกออกจัดท่าทางให้คนตัวเล็กเพื่อลดความเจ็บเสียดให้น้อยที่สุด แต่แน่นอนว่าครั้งแรกต้องเจ็บอยู่แล้ว ผมค่อยจับน้องชายของผมที่พร้อมรบมาตั้งแต่ 3 ชาติที่แล้วจ่อปากทางเข้าก่อนจะค่อยๆ ดันเข้าไปข้างในอย่ายากลำบาก

        “อ๊าาาาา อื้อ”เสียงหวานร้องครางออกมา

        ข้างในทั้งแน่น ทั้งรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกมันค่อยๆ ดูดกลืนของผมเข้าไปจนหมด รัดแน่นมาก ไม่คิดเหมือนกันว่าคนตัวเล็กจะรับของผมเข้าไปหมดตั้งแต่ครั้งแรก

        “จะขยับแล้วนะ”ผมก้มลงไปพูดใกล้ๆ คนตัวเล็กเหลือบมามองแล้วพยักหน้าได้รับอนุญาตแล้วผมก็ค่อยๆ ขยับแกนกลางเข้าออกช้าๆ ค่อยปรับจังหวะเร็วขึ้นเลื่อยๆ ก้นงอนเด้งรับตามจังหวะสวนของผม ผมจับคนตัวเล็กเปลี่ยนไปหลายท่า

        “อือ อ๊ะ อ๊ะ อ๊างงงงง”น้ำสีขาวขุ่นล้นออกมาจากส่วนปลายของแกนกลางคนตัวเล็กในขณะที่ของผมถูกฉีดเข้าไปข้างในของฮินาตะมันยังคงตอดรัดของผมแน่นผมลงมานอนกอดคนตัวเล็กก่อนที่เราทั้งคู่จะผลอยหลับไป

        จากนี้ไปผมไม่มีทางปล่อยให้ชายคนนี้หลุดมือผมไปแน่นอน

        สรุปแล้ววันนั้นก็ไม่ได้ไปที่ร้านผมเลยถือวิสาสะใช้โทรศัพท์ฮินาตะโทรไปบอกเพื่อนของเขาให้ไปดูแทน

         
__________________

 

    The END


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น